Quan ao da bong the thao hang thai 1 tai Ha Noi

Các mẫu quần áo đá bóng các câu lạc bộ hàng đầu đã có mặt tại Thể Thao VIP. Áo chất lượng Thái 1, chất liêu nỉ.

 Độ thoải mái/Độ ôm chân – 9/10 

CTR360 Libretto là một trong những mẫu trước nhất của dòng Nike CTR360, vẫn mang hình dáng thiết kế của dòng cao nhất Maestri, dù rằng chưa có một số tính năng cao cấp. Từ những cái nhìn đầu tiên, kiểu dáng mẫu Libretto đã trông rất mềm mải, thoải mái. Chất liệu bề mặt trên mềm và nhẹ giúpđôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạonhư đã sẵn sàng cho mọi cuộc chơi ngay cả khi bạn đi lần trước hết. Chất liệu da tổng hợp, tuy chẳng thể bằng chất liệu Kanga-Lite (mô phỏng da Kangaroo) như ở những dòng cao cấp hơn, nhưng đây có nhẽ là chất liệu tổng hợp tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Gót chân cũng được lót bằng đệm da tổng hợp, vừa đủ thoải mái và vừa có thể giữ chặt gót chân bạn tránh chấn thương.

Về khả năng ôm chân, Libretto thực sự đã gây sửng sốt đối với tôi. Dù rằng không phải là mẫu cao cấp nhất, nhưng nhìn tổng thể, độ ôm chân của Libretto là rất tốt. Rất nhiều mẫu  giày đá bóng sân cỏ nhân tạo  cấp thấp có thiết kế độ ôm chân rất kém, nhưng với Libretto đã có sự đột biến, na ná như mẫu Maestri. Về mặt kết cấu, tuốt tuột các bộ phận của Libretto đều rộng hơn tí đỉnh so với các mẫu khác, nhưng cho dù vậy, độ ôm chân của nó vẫn rất tuyệt trần. Phần bó ngón chân và lòng bàn chân hạp với hồ hết các mẫu mã chân, trừ những bàn chân có kích tấc to quá khổ. Một điều đáng chú ý là chất liệu tổng hợp phần mu trên có thể co dãn và thành ra nếu bạn đi hơi bó ở lần thử trước hết thì không cần lo lắng, giày sẽ tự dãn ra và ôm đúng dáng chân của bạn chỉ sau vài trận đấu.

 Bảo vệ – 8/10 

Việc được thiết kế với số lượng lớn “má lúm đồng tiền” ở phần mu trên có thể nói giảm phần nào đó chấn thương khi chân bạn bị dẫm lên. Đôigiày đá banhnày không đích thực mỏng, nên chi kiên cố bạn sẽ có cảm giác được bảo vệ khi chạy trên sân. Có thể nói Libretto cung cấp một mức độ bảo vệ vừa đủ cho bất kỳ ai đi nó.

 Sút bóng – 7/10 

Chân thành mà nói, Libretto không có tính năng gì đáng sửng sốt về mặt sút bóng. Thiết kế chiếcgiay bong dađá không có một yếu tốt tấn công đáng kể nào, tất nhiên trừ khi bạn xem những thiết kế dải đệm má trong như một thứ khí giới tất công. Nếu bạn là một trung phong, kiên cố Libretto sẽ không gây ngăn cản gì, nhưng nó cũng không có gì quá đặc biệt.

 Độ bền – 9/10 

Như hồ hết với các mẫu cấp thấp, chúng được thiết kế với tính năng bền được đặt lên hàng đầu. Trong khi chất lượng vật liệu tổng hợp đang sử dụng là không quá hoàn hảo, nhưng nó được thiết kế vừa đủ để chịu được nhưng va đập tối thiểu. Điều cần lưu ý đối với các mẫu giầy đế cao su dành cho sân cỏ nhân tạo thì độ bền của các mép dán giữa đế và phần trên là rất quan trọng. Và hiểu được điều đó, TheThaoVIP đã tiến hành gia công, khâu lại tuốt tuột đế cho quờ quạng các mẫu giầy TF. Với điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cácgiày đá bóngmua tại TheThaoVIP.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quần áo đá bóng thể thao hàng Thái 1 tại thế giới bóng đá. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top