Quan ao da bong the thao hang thai 1 tai Ha Noi

Các mẫu quần áo đá bóng các câu lạc bộ hàng đầu đã có mặt tại Thể Thao VIP. Áo chất lượng Thái 1, chất liêu nỉ.

Hypervenom là mẫu được thiết kế dựa trên các quan điểm góp ý của các cầu thủ nổi danh như Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Họ cần một mẫu có khả năng giúp họ mau chóng di chuyển tới khoảng trống trong vòng cấm địa, cũng như có thể tung ra các cú sút từ mọi góc. Họ đã cùng bàn luận về khả năng phòng vệ ngày một chặt của các đội bóng, cũng như các hậu vệ ngày nay nhanh nhẹn, chuyển di nhanh và có kỹ thuật không thua gì các tiền đạo.Giày đá bóng sân cỏ .

Quan điểm của Neymar là được Nike để ý hơn cả: “Hãy giúp tôi làm sao có thể tới khoảng trống nhanh nhất và nhiều nhất. Tôi muốn một vài giúp cải thiện kỹ thuật và tới khoảng trống nhanh trước khi tung ra cú sút quyết định"

“Những quan điểm của Neymar thật quý giá. Anh ấy đã mang Mercurial Vapor IX, đôi giày giúp cho việc  tìm  khoảng trống. Hypervenom thì lại quan tâm tới việc  tạo ra  khoảng trống để đưa bóng vào lưới. Điều đó là quan yếu nhất,” Phil McCartney, Giám đốc mảng giay da bong của Nike cho biết.Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo .

Phần gầm đôi giày làm bằng sợi nylon giúp mặt đế vừa nhẹ vừa bền chắc. Phần đinh có độ dài thích hợp được thiết kế để bám sân hơn,  và bứt tốc dễ dàng hơn. Tất thảy các công nghệ đều giúp cho cầu thủ tạo ra khoảng trống nhanh nhất có thể.Giày đá banh nike .

Các nhà thiết kế muốn đem lại sự mới mẻ hoàn toàn so với các mẫu đôi giày truyền thống. “các mẫu đôi giày truyền thống chỉ hội tụ vào hoạc độ vừa vặn, hoặc bề mặt ở phần mũi hay phần đế hoặc đinh. Hypervenom đem đến tất thảy các giải pháp mới cho các vấn đề trên,” McCartney cho biết. Hypervenom có phần mũi dùng bề mặt NIKESKIN mới. Mặt da NIKESKIN mới đem tới một bề mặt mềm, mỏng với các mắt lưới làm từ PU, cùng với công nghệ All Conditions Control  (ACC) để kiểm soát bóng tốt trong điều kiện thời tiết mưa ẩm.Giày bóng đá nike
















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quần áo đá bóng thể thao hàng Thái 1 tại thế giới bóng đá. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top