Quan ao da bong the thao hang thai 1 tai Ha Noi

Các mẫu quần áo đá bóng các câu lạc bộ hàng đầu đã có mặt tại Thể Thao VIP. Áo chất lượng Thái 1, chất liêu nỉ.

 Bảo vệ – 8/10 

Việc được thiết kế với số lượng lớn “má lúm đồng tiền” ở phần mu trên có thể nói giảm phần nào đó chấn thương khi chân bạn bị dẫm lên. Đôigiay da banhnày không thực sự mỏng, do vậy kiên cố bạn sẽ có cảm giác được bảo vệ khi chạy trên sân. Có thể nói Libretto cung cấp một mức độ bảo vệ vừa đủ cho bất kỳ ai đi nó.

 Độ bền – 9/10 

Như hầu hết với các mẫu đôi giày cấp thấp, chúng được thiết kế với tính năng bền được đặt lên hàng đầu. Trong khi chất lượng vật liệu tổng hợp đang dùng là không quá hoàn hảo, nhưng nó được thiết kế vừa đủ để chịu được nhưng va đập tối thiểu. Điều cần lưu ý đối với các mẫu giầy đế cao su dành cho sân cỏ nhân tạo thì độ bền của các mép dán giữa đế và phần trên là rất quan trọng. Và hiểu được điều đó, TheThaoVIP đã tiến hành gia công, khâu lại cả thảy đế cho vớ các mẫu giầy TF. Với điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cácgiay da banhmua tại TheThaoVIP.

 Sút bóng – 7/10 

Tình thực mà nói, Libretto không có tính năng gì đáng ngạc nhiên về mặt sút bóng. Thiết kế chiếcgiày đá bóngđá không có một yếu tốt tiến công đáng kể nào, hẳn nhiên trừ khi bạn xem những thiết kế dải đệm má trong như một thứ khí giới tất công. Nếu bạn là một trung phong, kiên cố Libretto sẽ không gây cản trở gì, nhưng nó cũng không có gì quá đặc biệt.

 tiếp xúc bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang dùng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng vô cùng nhẹ nhàng. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một lệ luật bình thường, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc xúc tiếp, khống chế bóng hết sức nhẹ nhàng. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi giày chỉ có một lớp mỏng.Giày đá bóng Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, mặc dù chẳng thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu giày cao cấp Maestri. Ngoài ra phía má trong của đôi giày còn có một tính năng đáng để ý. Đó là sự sắp đặt của 8 dải đệm cao su giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn. Dù rằng hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi thực sự thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quần áo đá bóng thể thao hàng Thái 1 tại thế giới bóng đá. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top